Dấu hiệu nấm vùng kín nam giới

Ngày đăng : 25-03-2024 Lượt xem: 580 Hẹn khám: 2847

Nấm vùng kín hay nấm dương vật là căn bệnh khá phổ biến nhưng không phải ai cũng nhận biết ra bệnh. Dấu hiệu nấm vùng kín nam giới là bao quy đầu mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy, đau khi quan hệ,….Đây là căn bệnh viêm nhiễm khá nguy hiểm nên khi gặp phải những dấu hiệu trên người bệnh cần thăm khám hiệu quả.

Nhận biết dấu hiệu nấm vùng kín nam giới

Nấm vùng kín nam giới hay nấm dương vật là tình trạng nhiễm nấm ở bộ phận sinh dục nam, chủ yếu là do nấm Candida.Thực tế có nhiều loại nấm candida sinh sống trong đường ruột và các khu vực ẩm ướt khác trong cơ thể mà không gây bệnh. Nhưng bình thường chúng sống hòa bình với cơ thể, chỉ khi môi trường vùng kín thay đổi sẽ tạo điều kiện cho nấm phát triển xâm nhập vào bên trong.

icon-7Dấu hiệu nấm vùng kín nam giới

Nam giới bị nấm vùng kín có triệu chứng khá giống với một số bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Tuy nhiên, nếu chú ý bạn có thể nhận biết ra bệnh thông qua những triệu chứng sau:

• Cảm giác ngứa rát xung quanh đầu dương vật. Đặc biệt cảm thấy nóng rát, đau buốt khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục. Từ đó dẫn đến việc khó đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu.

• Da dương vật bị mẩn đỏ, sưng tấy và đau rát, có thể có mảng màu trắng đục, nốt sần sùi.

• Xuất hiện các vết sần đỏ, có thể kèm theo mủ hay các đốm trắng.

• Bao quy đầu tiết dịch bất thường. Trong trường hợp nấm dương vật có viêm nhiễm kèm theo có thể xuất hiện các triệu chứng như: bao quy đầu tiết dịch nhầy và vón cục, màu trắng đục, bao quy đầu có mùi khó chịu hay gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống

• Lỗ niệu đạo tiết dịch bất thường, giống như mủ có mùi hôi

• Bao quy đầu luôn ở trạng thái ẩm ướt gây khó chịu, ngứa ngáy.

Tôi có triệu chứng trên - cần bác sĩ tư vấn

Dấu hiệu nhận biết nấm vùng kín ở nam

icon-7Nấm vùng kín ở nam giới có nguy hiểm không?

Nếu phát hiện những dấu hiệu nấm vùng kín nam giới nhưng không điều trị kịp thời thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những tác hại như:

-Ảnh hưởng đến tâm lý: Các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, vùng kín có mùi Khiến nam giới tự ti, mất tập trung trong công việc

-Giảm ham muốn tình dục: Vì nấm vùng kín gây đau khi quan hệ và là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Từ đó khiến cho cả phái nam lẫn bạn tình đều không đạt được khoái cảm mong muốn trong mỗi cuộc yêu.

-Tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa: Nấm tồn tại lâu trong cơ thể sẽ xâm nhập sâu hơn gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…Những căn bệnh này có thể làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, dễ gây vô sinh – hiếm mộn.

-Lây nhiễm cho bạn tình: Bị nấm vùng kín nhưng vẫn quan hệ tình dục không an toàn thì có thể lây nhiễm nấm sang cho bạn tình qua đường âm đạo khiến nữa giới bị nhiễm nấm âm đạo hay các bệnh phụ khoa.

Bị nấm vùng kín nam giới cần làm gì?

Khi bị nấm vùng kín nam giới nên kiêng quan hệ tình dục, tránh gãi ngứa và chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp. Anh em tuyệt đối không tự ý mua thuốc kháng sinh dạng bôi hay dạng uống về dùng để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

icon-4Chữa nấm vùng kín ở nam bằng phương pháp ngoại khoa

Nam giới bị nấm vùng kín nên lựa chọn phương pháp ngoại khoa hiện đại để chữa bệnh. Bởi nó sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tái phát.

Tại Phòng khám đa khoa , bệnh nấm vùng kín ở nam được điều trị tr.iệt đ.ể bằng Hệ thống CRS. Phương pháp tiên tiến này không sử dụng dao kéo mà sử dụng sóng đa chiều, các chùm sóng tác động vào vị trí viêm nhiễm. Tiêu diệt  mầm mống của bệnh. Thúc đẩy quá trình đào thải dịch viêm ra khỏi cơ thể. Kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngăn chặn không cho bệnh tái phát.

• Chẩn đoán nhanh, chính xác: Hệ thống điều trị CRS giúp việc chẩn đoán, và kiểm tra khoa học cao. Chẩn đoán và xác định chính xác vị trí virus gây bệnh nhằm nâng cao hiệu quả điều trị

• Điều trị bệnh t.ậ.n g.ố.c, khả năng diệt khuẩn cao: Tùy vào từng bộ phận, vị trí viêm, bác sĩ sẽ sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau. Để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố.

• Độ an toàn cao: Căn cứ vào cơ địa của từng bệnh nhân, bác sỹ sẽ đưa ra phương án điều trị khoa học. Với hệ thống theo dõi thông minh sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện. Giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

• Khả năng phục hồi nhanh: Với việc kết hợp giữa công nghệ di truyền tăng cường kích thích sự hoạt động của tế bào miễn dịch. Vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn, vừa giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương.  Giúp hiệu quả điều trị bệnh cao, khả năng tái phát của bệnh thấp, gần như là 0%. Do đó, đây đây là phương pháp điều trị viêm nhiễn phụ khoa hiệu quả, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

•Thời gian điều trị nhanh, không gây đau: Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi chữa nấm vùng kín

icon-4Chữa nấm vùng kín ở nam giới tại Đa khoa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa nấm vùng kín ở nam giới uy tín thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Bắc Ninh ở Lý Anh Tông, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh. Nơi đây đã giúp hàng nghìn bệnh nhân loại bỏ hết nấm và khỏi bệnh nhanh chóng. Bởi:

Chữa nấm vùng kín nam ở Phòng khám Đa khoa Bắc Ninh

-Áp dụng thành công hệ thống CRS trong khám chữa nấm vùng kín nam, điều trị không đau, an toàn, ít tái phát, mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh.

-Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đã tốt nghiệp các trường y danh tiếng, có kinh nghiệm lâu năm, đã từng làm việc ở những cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương.

-Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, tiện ích đạt chuẩn quốc tế mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

-Hệ thống máy móc chuyên dụng phục vụ xét nghiệm, điều trị bệnh được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra và sát khuẩn trước khi dùng. Giúp quá trình khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

-Chi phí chữa nấm vùng kín nam phải chăng, được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn rõ ràng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

+Phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí 100%.

+Xét nghiệm nước tiểu: 50K.

+Xét nghiệm máu: 90K.

+Xét nghiệm nấm: 100K.

+Gói khám nam khoa 188K (giá gốc 988K).

+Giảm 50% chi phí điều trị bệnh.

Nhanh tay nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

-Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối. Thời gian làm việc liên tục không ngày nghỉ từ 8h – 20h tất cả các ngày.

-Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến dấu hiệu nấm vùng kín ở nam giới để giúp mọi người nhận biết bệnh sớm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 0377.876.999 hoặc tới địa chỉ số Lý Anh Tông, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

Cách trị nấm ngứa ở vùng kín hiệu quả

Cách trị nấm ngứa ở vùng kín như thế nào cho hiệu quả và an toàn? Là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm tìm…

Hậu quả của nhiễm nấm vùng kín

Bệnh nấm vùng kín là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới. Căn bệnh này nếu không chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều…

Bị nấm vùng kín khi mang thai

Khi mang thai cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi như rối loạn nội tiết tố, sức đề kháng kém,…đã tạo điều kiện…

Điều trị nấm vùng kín ở đâu tốt?

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ khám chữa nấm vùng kín ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế…

Vì sao bị nấm vùng kín?

Nấm vùng kín là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến mà nhiều chị em đang gặp phải. Tuy nhiên không phải…

Nấm ngứa vùng kín ở nữ giới